Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Kinh Doanh Sợi Của Tổng Công Ty Dệt May Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-22_0-3-6.png
    Trong môi trường kinh tế thời kì 4.0 ngày nay, các hoạt động kinh doanh diễn ra hết sức sôi nổi nhưng đi cùng với đó là sự cạnh tranh mạnh mẽ và vô cùng khốc liệt giữa các doanh nghiệp, mục đích của cạnh tranh xảy ra là để doanh nghiệp tồn tại duy trì và phát triển hơn nữa. Các doanh nghiệp cạnh tranh để chiếm được khách hàng vì khách hàng là một nhân tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, bất kỳ một doanh nghiệp muốn kinh doanh vững chắc cần phải có khách hàng để duy trì hoạt động. Chính vì tầm quan trọng của khách hàng rất lớn đối với doanh nghiệp nên hoạt động quản trị quan hệ của khách hàng tại các công ty ngày được chú trọng hơn, đầu tư hơn. Khi một doanh nghiệp có hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tốt thì sẽ giảm được chi phí cho hoạt động marketing thu hút khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Hà
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18852
    https://drive.google.com/file/d/1D--CSMMFsTx6DqEPcML4h2bbbNlrfvTA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page