Luận Án Tiến Sĩ Hoàn Thiện Quản Trị Thị Trường Chiến Lược Của Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Trong Lĩnh Vực Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngoại Thương Và Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Quản Trị Thị Trường Chiến Lược Của Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Trong Lĩnh Vực Thương Mại, Dịch Vụ Trên Địa Bàn Hà Nội
    Thị trường là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi, mua bán của các cá nhân, tổ chức. Với các doanh nghiệp, thị trường không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh mà đó còn là nơi để các doanh nghiệp khẳng định sự tồn tại và phát triển của mình.Mỗi doanh nghiệp có nhiều thị trường khác nhau, mỗi thị trường có một vai trò nhất định, có thị trường đóng vai trò là thị trường chính, trọng điểm, có thị trường chỉ đóng vai trò thứ yếu và một số thị trường có vai trò chiến lược.Thị trường chiến lược có vai trò quan trọng trong cấu trúc thị trường của doanh nghiệp. Để duy trì và phát triển các thị trường chiến lược, doanh nghiệp cần triển khai hoạt động quản trị thị trường chiến lược. Quản trị thị trường chiến lược sẽ hướng mọi nỗ lực của doanh nghiệp nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược nói chung và mục tiêu của đoạn thị trường chiến lược nói riêng
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Bách Khoa
    • Tác giả: Trần Thị Hoàng Hà
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2012
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-32694.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page