Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Và Nâng Cao Chất Lượng Phục Vụ Của Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Và Nâng Cao Chất Lượng Phục Vụ Của Nhân Viên Phục Vụ Hành Khách - Xí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Tân Sơn Nhất
    Trong xu thể hội nhập và toàn cầu hoá, việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng trở nên khắc nghiệt. Để tồn tại và phát triển, bản thân doanh nghiệp phải luôn hướng đến khách hàng. Chính vì vậy chất lượng phục vụ khách hàng là yếu tố then chót để doanh nghiệp thu hút và giữ chân khách hàng. Xí nghiệp Thương mại Mặt đát Tân Sơn Nhất (tên tiếng Anh: Tan Son Nhat ỉnternatỉonaỉ Airport Ground Services - TỈAGS) - một doanh nghiệp trực thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam - chuyên cung ứng các dịch vụ kỹ thuật thương mại mặt đất cho các Hãng hàng không đang khai thác bay đến TPHCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nhiêu Triều Nam
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21475
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page