Văn hóa là mục tiêu của kinh tế, vì phát triển kinh tế để phát triển con người. Văn hóa doanh nghiệp đã và đang ngày càng có vai trò quan trọng trong việc phát triển, nâng cao vị thế, thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp trên thương trường. Đối với công ty Cổ Phần Cấp Nước Nhà Bè thì văn hóa cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển. Luận văn phân tích, làm rõ thực trạng các yếu tố văn hóa tại công ty, chỉ ra được điểm mạnh, điểm yếu thông qua việc tổng hợp, khảo sát từ các chuyên gia đưa ra những yếu tố nhằm hoàn thiện văn hóa tại công ty Cổ Phần Cấp Nước Nhà Bè. Quy trình hoàn thiện văn hóa tại công ty được chia thành các bước sau : (1) cơ sở lý luận; (2) tầm nhìn; (3) sứ mệnh; (4) mục tiêu; (5) phân tích thực trạng văn hóa; (6) đưa ra giải pháp hoàn thiện; (7) kết luận. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính, phân tích, khảo sát lấy ý kiến từ các chuyên gia bằng cách sử dụng câu hỏi để khảo sát đánh giá văn hóa hiện tại của công ty. Từ thực trạng đã có tác giả đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện hơn văn hóa kinh doanh tại công ty. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh Mã Số : 116021070 Tác giả: Nguyễn Thị Kim Phượng Hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Văn Ngãi, TS. Trần Thanh Toàn 104 Trang File PDF Trường ĐH Quốc Tế Hồng Bàng 2016 Link Download http://graduate.hbu.edu.vn/Resources/Docs/Luan van.pdf http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-quan-tri-kinh-doanh.43444/https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1