Văn hóa doanh nghiệp từ lâu vẫn luôn là chủ đề nóng trong các cuộc tọa đàm,thảo luận, nhận được nhiều sự quan tâm của không chỉ các lãnh đạo công ty, các chủ sở hữu doanh nghiệp mà còn cả các chuyên gia, những nhà nghiên cứu về kinh tế. Có thể thấy, các nhà nghiên cứu và tác giả thường nỗ lực nhấn mạnh vào chủ đề này nhằm giúp các tổ chức hiểu rõ hơn cấu trúc nội bộ của mình và cách mà văn hóa ảnh hưởng lên đa phương diện của công ty. Văn hóa công ty là cách thức mà công ty đó nhìn nhận và xử lý các vấn đề bên trong và bên ngoài. Các công trình nghiên cứu và học thuyết nói chung trở thành cơ sở định hướng phong cách tồn tại và cư xử của các đội nhóm, cá nhân trong không gian chung và đồng thời nâng cao sự hiểu biết cho các quy trình nội bộ (Schein, 1988). Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hằng Tác giả: Đinh Quế Hồng Số trang: 121 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48926 https://drive.google.com/file/d/1RzOg3CcjPkbO7ynY7CpaFwg1jCk2JsYOhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1