Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Văn Hóa Doanh Nghiệp Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam - CTCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 26, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Văn Hóa Doanh Nghiệp Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam - CTCP
    Xã hội đã gần bước qua hai thập niên đầu của thế kỷ 21, bối cảnh xã hội, quan niệm và nhận thức cũng đã có nhiều thay đổi, những điều mà trước đây là chuẩn mực, là quan trọng thì bây giờ cũng dần bị thay thế bởi những điều mà trước đây chỉ được xem là phụ và không quan trọng. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, con người dần được thay thế bởi máy móc trong mọi mặt của đời sống, ở những công việc từ đơn giản đến phức tạp, khó khăn, nguy hiểm thậm chí là vượt qua giới hạn của con người. Do đó vai trò của con người dần mờ nhạt, các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực ngày càng khó nhận ra được sự khác biệt nên việc doanh nghiệp tạo ra được bản sắc, văn hóa doanh nghiệp của riêng mình đang dần trở thành yếu tố cốt lõi, nền tảng cho sự phát triển bền vững, là linh hồn, cơ sở để tạo nên thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp. Thực tế cho thấy đã có nhiều doanh nghiệp lớn với lịch sử lâu đời đã đứng vững sau khủng hoảng như Toyota, Sony, Samsung…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp
    • Tác giả: Ngô Mạnh Tú
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://nitro.download/view/53F531239176F75
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page