Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Công Tác Quan Hệ Quốc Tế Tại Tổng Công Ty Điện Lực Tp. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Công Tác Quan Hệ Quốc Tế Tại Tổng Công Ty Điện Lực Tp. HCM Đến 2020
    Mọi tổ chức nói chung, mọi doanh nghiệp nói riêng muốn tồn tại và phát triển một cách bền vững phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho riêng mình. Trên thực tế hiện nay, sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp ngoài việc phụ thuộc vào các yếu tổ bên ngoài như: điều kiện xã hội, điều kiện kinh tế chung, sự cạnh tranh… còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bên trong. Các yếu tố bên trong sẽ tạo sức mạnh, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn chiến lược về hoạch định, tổ chức, điều khiển và kiểm tra tốt hơn để đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra cho một giai đoạn phát triển. Văn hóa doanh nghiệp - yếu tố môi trường nội bộ vô cùng quan trọng góp phần bảo đảm sự thành công trong quản trị và giúp cho các doanh nghiệp đạt được những thành tựu trong và ngoài nước, tiếp cận được thương trường quốc tế phải kể đến đó là nguồn sức mạnh mà doanh nghiệp có được. Khi văn hóa doanh nghiệp là đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp thì bản thân doanh nghiệp phải hiểu rõ phát huy khả năng của chính mình và vận dụng một cách hiệu quả, linh hoạt vào công tác quản trị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Phước
    • Tác giả: Lê Trọng Thiên Hương
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109858
    https://drive.google.com/uc?id=16ase6QlauViFypOSTvSZDFf8Q7P-NM-V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page