Luận Văn Tốt Nghiệp Hoàn Thiện Xây Dựng Thương Hiệu Của Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Chìa Khóa Vàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Xây Dựng Thương Hiệu Của Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Chìa Khóa Vàng
    Trong những năm gần đây nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phát triển, hội nhập mạnh mẽ. Cùng với sự phát triển chung đó, mở ra không ít cơ hội nhưng thách thức theo đó cũng tăng lên. Trong quá trình hội kinh tế quốc tế thì thương hiệu là một trong những vấn đề rất được quan tâm. Sự thành công của doanh nghiệp không chỉ đem lại từ chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn từ thương hiệu, nó được xem như một tài sản vô hình mang lại lợi thế trong việc cạnh tranh. Sự quan tâm của khách hàng đến danh tiếng của doanh nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp có động lực nhiều hơn để hoạt động, còn người tiêu dùng thì yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp mà mình đã tìm hiểu và có được niềm tin
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Phạm Tuyết Anh
    • Tác giả: Phạm Thanh Vân
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0CD25E6A25A4DAF/lrc843.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page