Luận Văn Thạc Sĩ Hoàn Thiện Xếp Hạng Tín Nhiệm Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoàn Thiện Xếp Hạng Tín Nhiệm Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
    Trong các hoạt động của ngân hàng, nguồn thu từ tín dụng luôn chiếm tỷ trọng đáng kể. Do đó, rủi ro tín dụng là một trong các yếu tố ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các Ngân hàng Thương mại. Để tham gia vào cuộc cạnh tranh giữa các ngân hàng đặc biệt là trong hoạt động tín dụng, các Ngân hàng Thương mại trong nước ngay từ bây giờ phải tự đổi mới mình, phải xây dựng hệ thống quản lý rủi ro tín dụng hiệu quả, phù hợp với chuẩn mực và thông lệ quốc tế. Chính vì vậy hoàn thiện các công cụ quản lý rủi ro tín dụng luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu của các NHTM. Một trong những biện pháp quản trị của các Ngân hàng Thương mại là sử dụng các mô hình phân tích để chấm điểm về chất lượng, uy tín tín dụng của các khách hàng từ đó có thể chọn lọc các khách hàng tốt và có chính sách phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng để hạn chế rủi ro trong hoạt động tín dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Mộng Tuyết
    • Tác giả: Nguyễn Phúc Hải
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xwcjBTWPkC5NB24Rm_L5TtnFDI-x0YX2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page