Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Hợp Tác Xã Chi Nhánh Thanh Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 13, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Hợp Tác Xã Chi Nhánh Thanh Hóa
    Trong môi trường cạnh tranh gay gắt hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của các ngân hàng. Hoạt động chăm sóc khách hàng giúp các Ngân hàng khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Hoạt động chăm sóc khách hàng là hoạt động then chốt trong các hoạt động Marketing của Ngân hàng nhằm hướng các hoạt động quản lý của mình vào khách hàng mục tiêu đem lại sự thoả mãn vượt trội cho khách hàng khi tiêu dùng dịch vụ với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Đỗ Tiến Long
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân
    • Số trang: 82
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055837&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page