Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Định Giá Thương Hiệu Tại Tổng Công Ty Thương Mại Hà Nội (Hapro)

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Định Giá Thương Hiệu Tại Tổng Công Ty Thương Mại Hà Nội (Hapro)
    Trên thế giới, đã từ lâu thương hiệu có vai trò to lớn đối với doanh nghiệp và nền kinh tế. Chủ tịch tập đoàn Quacker, John Stuart đã nói: “ Nếu phải chia tách doanh nghiệp, tôi sẽ nhường cho bạn toàn bộ bất động sản, tôi sẽ chỉ lấy thương hiệu và nhãn hiệu hàng hoá, chắc chắn tôi sẽ lời hơn bạn”. Ở Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, thương hiệu cùng với các yếu tố khác cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo sự cạnh tranh, uy tín, thu hút khách hàng... cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Thị Thái Hà
    • Tác giả: Kim Thị Khuyên
    • Số trang: 133
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012959&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page