Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Giám Sát Ở Bộ Phận Đón Tiếp Trong Khách Sạn 5 Sao Tại Thành Phố Nha Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Jul 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạt Động Giám Sát Ở Bộ Phận Đón Tiếp Trong Khách Sạn 5 Sao Tại Thành Phố Nha Trang - Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Sạn Vinpearl Empire Condotel Nha Trang
    Với sự tăng trưởng nhanh chóng của du lịch Nha Trang, Khánh Hòa ngày càng được nhiều du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến du lịch. Do vậy dịch vụ lưu trú tại thành phố Nha Trang trong những năm gần đây đã được các nhà đầu tư quan tâm, đã có những dự án về khách sạn, khu nghỉ dưỡng được chú trọng đầu tư trải đều khắp các địa phương trong Tỉnh. Tuy nhiên, vẫn xảy ra tình trạnh ”cháy buồng ” khách sạn trong mùa cao điểm cũng như trong các dịp lễ tết, điều đó cho thấy nhu cầu của du khách đã vượt quá nguồn cung từ các doanh nghiệp. Bên cạnh cơ sở vật chất đang được quan tâm và mở rộng nhưng chất lượng, đội ngũ nhân lực để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của các hoạt động lưu trú như các hoạt động về giám sát trong các khách sạn, nhà hàng, các cơ sở cung cấp dịch vụ du lịch chưa thực sự được quan tâm đúng mực. Do vậy, phần nào đã làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và việc vận hành công việc trong các doanh nghiệp cung ứng du lịch.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Minh Hòa
    • Tác giả: Hoàng Văn Tâm
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89210
    https://drive.google.com/uc?id=174Pgb595NUtBrj1Uc8bmiSu6fE2sMrPc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page