Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Kinh Doanh Theo Hình Thức B2C Của Các Doanh Nghiệp Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 24, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Từ giữa thập niên 90 của thế kỷ 20 đến nay, thế giới bùng nổ việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong các hoạt động của đời sống và kinh tế. Đặc biệt sau khi Internet được thương mại hóa, nó đã tạo ra bước đột phá trong lĩnh vực thương mại và làm thay đổi hẳn cách thức mua hàng của người tiêu dùng và bán hàng của các nhà cung cấp. Từ việc phải đến cửa hàng hay siêu thị để mua hàng đến nay người tiêu dùng có thể ngồi ở nhà và đặt hàng qua hệ thống điện tử và thanh toán ngay trên đó, loại hình kinh doanh này được biết đến với thuật ngữ thương mại điện tử B2C. B2C (Business to Customers) nghĩa là hình thức kinh doanh bán lẻ trực tuyến giữa doanh nghiệp (Business) và người tiêu dùng (Customers).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tiến Hoàng
    • Tác giả: Lê Quí Đông
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F5FE38019AF9AED
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page