Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Của Các Liên Doanh Ô Tô Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Của Các Liên Doanh Ô Tô Tại Việt Nam
    Ngày nay, các doanh nghiệp phải hoạt động trong một môi trường cạnh tranh quyết liệt và có những thay đổi nhanh chóng về khoa học – công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách quản lý thương mại mới và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Bởi vậy, giữ được sự trung thành của khách hàng và xây dựng được hình ảnh đẹp về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình luôn là tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp. Và các hoạt động Marketing giúp họ thực hiện được điều đó. Việt Nam hiện có trên 90 triệu dân nhưng số lượng ô tô (xe du lịch) trên đầu người dân còn thấp, khoảng 80 - 100 người/xe.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Dương Quốc Việt
    • Số trang: 135
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061372&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page