Luận Văn Tốt Nghiệp Hoạt Động Marketing Của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Vận Tải Đức Tiến Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 3, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Vận Tải Đức Tiến Thực Trạng Và Giải Pháp
    Ngày nay, dịch vụ vận tải đã trở thành hoạt động diễn ra phổ biến trong đời sống. Cùng với sự hội nhập ngày càng sâu rộng của Việt Nam trên trường quốc tế, dịch vụ vận tải đã trở nên phổ biến hơn, thuận tiện hơn. Cơ chế thị trường được vận hành với nhiều thành phân kinh tế song song và tồn tại đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển. Sản xuất kinh doanh được mở rộng, nhu cầu thị hiếu của con người đòi hỏi ngày càng cao. Các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn đứng vững và phát triển được trên thị trường cần phải xuất phát từ nhu cầu thị trường, thị trường khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khác hàng một cách tối đa. Cùng với xu hướng đó, vai trò của hoạt động marketing ngày càng được khẳng định trên thị trường. Nó giúp cho các đơn vị định hướng hoạt động kinh doanh của mình. Từ việc nghiên cứu thị trường, nhu cầu thị trường đến việc thúc đẩy tiêu thụ tăng doanh số bán và tăng sự thỏa mãn khách hàng. Marketing được coi là một trong những bí quyết tạo nên sự thành công của doanh nghiệp và là công cụ cạnh tranh có hiệu quả.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Marketing
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tình
    • Tác giả: Đào Ngọc Tùng Anh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học dân lập Hải Phòng 2019
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/33249
    https://drive.google.com/uc?id=1RMcC5FG6yvMF6SFWmTrXlB2qZJwVDqLS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page