Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Của Công Ty Cổ Phần UMOVE - Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 8, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát triển mạnh mẽ trong 2 thập kỷ gần đây, Marketing ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức. Trong lĩnh vực bán lẻ cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, Marketing là yếu tố then chốt, tác động trực tiếp tới doanh số, thị phần và lợi nhuận của doanh nghiệp.
    Marketing đã và đang được ứng dụng thành công và ngày càng mở rộng tại nhiều doanh nghiệp phân phối bán lẻ trên toàn thế giới, điều đó đã trở thành một điều kiện không thể thiếu trong quá trình hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, đối với một số doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp tại các nước đang phát triển như Việt Nam, vận dụng Marketing vào các hoạt động kinh doanh còn gặp một số khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Hải Anh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/CB6AA8BC9BDA732
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 8, 2019

Share This Page