Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Của Thư Viện James Hardiman Đại Học Quốc Gia Irland, Galway Và Khả Năng Áp Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 21, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Của Thư Viện James Hardiman Đại Học Quốc Gia Irland, Galway Và Khả Năng Áp Dụng Tại Trung Tâm Thông Tin - Thư Viện Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Trong thời đại kinh tế thị trường, trước sự phát triển như vũ bão về cả số lượng lẫn chất lượng của các công ty, doanh nghiệp, cùng sự đa dạng về các sản phẩm và dịch vụ, hoạt động marketing ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Việc khẳng định được vị thế, chỗ đứng của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng có ý nghĩa sống còn đối với mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Làm thế nào để khách hàng biết đến sự tồn tại của mình cùng những sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp là một câu hỏi lớn luôn được đặt ra. Marketing được xem như một công cụ hữu hiệu được tất cả các tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn.
    • Luận văn thạc sĩ Thông tin - Thư viện
    • Chuyên ngành Khoa học Thư viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Thị Lan Thanh
    • Tác giả: Hà Hải Yến
    • Số trang: 153
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061252&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page