Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Của Thư Viện Trường Đại Học Công Nghệ Nanyang Singapore Và Khả Năng Áp Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 17, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Của Thư Viện Trường Đại Học Công Nghệ Nanyang Singapore Và Khả Năng Áp Dụng Cho Thư Viện Tạ Quang Bửu-Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Nghiên cứu những vấn đề lý luận chung về marketing và marketing trong hoạt động thông tin, thư viện. Khảo sát thực trạng hoạt động marketing của Thư viện Nanyang Technological University (NTU) ở Singapore. Khảo sát thực trạng hoạt động marketing của Thư viện Tạ Quang Bửu (TQB) thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBKHN) ở Việt Nam. Đưa ra các giải pháp và cách thức triển khai hoạt động marketing có hiệu quả phù hợp với điều kiện thực tiễn của Thư viện TQB thuộc ĐHBKHN.
    • Luận văn thạc sĩ Thông tin - Thư viện
    • Chuyên ngành Khoa học Thư viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Thị Quý
    • Tác giả: Vũ Quỳnh Nhung
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1021585&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page