Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Của Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Của Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
    Mục tiêu phát triển của Việt Nam đến năm 2020 là, về cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Để đạt được mục tiêu này, cần huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực trong và ngoài nước, trong đó yếu tố có ý nghĩa then chốt là đào tạo giáo dục. Bởi trong bất kỳ điều kiện lịch sử nào trường đại học luôn là môi trường bồi dưỡng, sáng tạo và chuyển giao những thành tựu khoa học – công nghệ mới nhất, là đầu tàu trong việc đào tạo ra nguồn lao động chất lượng cao phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Duy Lợi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Trang
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061448&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page