Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Mix Của Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam - VTVCAB

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    upload_2024-1-20_16-15-19.png
    Hoạt Động Marketing Mix Của Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam - VTVCAB
    Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước theo xu thế toàn cầu, đời sống vật chất của nhân dân ngày càng được nâng cao và cải thiện rõ rệt, nhu cầu được giao lưu, học hỏi, hiểu biết về nền văn hoá, khoa học, kinh tế của các nước trên thế giới cũng như nhu cầu được giải trí tinh thần là một trong những nhu cầu bức thiết nhất, bùng nổ nhất hiện nay và trong thời gian tới. Truyền hình đóng vai trò là phương tiện thông tin mang tới trên 80% nhu cầu giải trí và thông tin nói trên cho hơn 95% dân số trên cả nước. Chính vì lẽ đó mà nhiệm vụ của ngành truyền hình cả nước ngày càng phải đa dạng hoá các phương thức phát thanh và truyền hình. Hệ thống truyền hình của nước ta trong những năm qua đang phát triển không ngừng cả về chất lượng truyền sóng và nội dung chương trình…
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Duy Dũng
    • Tác giả: Trần Anh Tuấn
    • Số trang: 130
    • File PDF-TRUE
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1Sb9wZCpcwZ1ZqwkA4sznt4r8aTyRvrU2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 20, 2024

Share This Page