Luận Văn Tốt Nghiệp Hoạt Động Marketing-Mix Tại Công Ty Cổ Phần SPM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jan 3, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing-Mix Tại Công Ty Cổ Phần SPM
    Hiện nay thị trường dược phẩm ở Việt Nam đang trở nên màu mỡ và sôi động. Và với việc Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) sẽ tạo bản lề cho các quốc gia thành viên WTO nhảy vào “khai thác” thị trường của mọi lĩnh vực kinh tế tại VN. Và thị trường dược phẩm cũng không phải là ngoại lệ. Dự báo thị phần của các DN trong nước vốn đã yếu thế so với các DN nước ngoài hiện nay sẽ phải tiếp tục “nhường đường” cho các đại gia lớn “đổ bộ” vào VN. Khi đó, các công ty này được phép nhập hàng trực tiếp và được phép ký hợp đồng trực tiếp với các tổ chức y tế (như: bệnh viện, trung tâm y tế mà không phải thông qua công ty dược phẩm trong nước. Như vậy, thị phần lại càng hẹp hơn đối với các công ty dược phẩm Việt Nam. Điều này cho thấy mức độ cạnh tranh trong thị trường này sẽ ngày càng trở nên gay gắt và khốc liệt.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: ThS. Trần Thị Trang
    • Tác giả: Lê Quang Thắng
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114377
    https://drive.google.com/uc?id=1TXj0lWv7OtAwkqz-xHqIURmyFKoWTYvN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page