Hoạt Động Marketing Mix Tại Ngân Hàng Tmcp Bưu Điện Liên ViệtNền kinh tế thế giới bắt đầu chuyển sang giai đoạn mới - kinh doanh có tính toàn cầu và bản chất của nền kinh tế tương lai đã và đang chuyển sang nền kinh tế dịch vụ tạo ra giá trị gia tăng nhiều hơn. Điều này thúc đẩy ngành dịch vụ tài chính - ngân hàng cũng phải có những thay đổi đáng kể để phù hợp với tiến trình phát triển của xã hội.Trong điều kiện môi trường cạnh tranh ngày càng mở rộng, bất kỳ tổ chức nào cũng đều phải sử dụng các công cụ marketing vào hoạt động kinh doanh của mình. Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Mạnh Tuân Tác giả: Đan Thu Vân 104 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Quốc Gia 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061017https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1