Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Online Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-20_2-31-31.png
    Hoạt động marketing online tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ do sự tăng nhanh về số lượng người dùng Internet và sự thay đổi chóng mặt của công nghệ thông tin. Khác với những doanh nghiệp thương mại điện tử, các doanh nghiệp thuộc ngành kinh doanh khác vẫn còn chưa quen với hoạt động này. Vì vậy, làm thế nào để áp dụng hoạt động này vào doanh nghiệp và đạt được hiệu quả tốt nhất đang là một trong những câu hỏi lớn đối với quản lý mỗi doanh nghiệp, và là đề tài nghiên cứu của rất nhiều tác giả nên tác giả đã đặt vấn đề tìm hiểu hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần sữa Việt Nam cho đề tài luận văn của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hùng Cường
    • Tác giả: Hoàng Lê Thùy Trang
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1boxImm6u5HM6099a_qCkakBA1anrhgE2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page