Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Sản Phẩm Gửi Tiết Kiệm Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Sản Phẩm Gửi Tiết Kiệm Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB)
    Nền kinh tế thị trường nói chung trong những năm gần đây đã có những biến đổi đáng kể trên cả nước. Tỷ lệ nợ xấu được giữ ở mức ổn định song việc giải quyết nợ xấu vẫn đang còn chậm. Thu hút được vốn đầu tư nước ngoài khi đã có 16 FTA (Hiệp định thương mại tự do). Ngành công nghiệp phụ trợ còn thiếu và yếu, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chủ yếu gia công ở giai đoạn cuối chuỗi sản xuất. Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, Việt Nam đang ngày càng cố gắng nắm bắt, làm chủ nền kinh tế số, tận dụng những cơ hội mà nó mang lại. Ngành ngân hàng là một trong số những lĩnh vực chịu ảnh hưởng trực tiếp từ xu thế kinh tế số, nó kênh trung gian chuyển vốn ra thị trường và điều chỉnh vốn thị trường. Và để hòa mình và bắt kịp xu thế mới của thế giới, các ngân hàng thương mại đang vạch ra cho mình những hướng đi riêng. Một hệ thống cạnh tranh mới về dịch vụ cũng được khẳng định và chiếm lĩnh, các quan hệ thương mại theo đó sẽ càng phát triển đa dạng. Điều này đặt ra rất nhiều đòi hỏi và thách thức với các ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị An
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93419
    https://drive.google.com/uc?id=19oct66-UP7BOiIPXqHcbp9pOj9skf6pH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page