Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Nhựa Tân PhúQua quá trình nghiên cứu về thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần nhựa Tân Phú, đặc biệt là trên các khía cạnh sản phẩm, giá cả, phân phối và xúc tiến hỗn hợp, tác giả đưa ra được những đánh giá chung, những điểm đạt được và những hạn chế còn tồn tại trong hoạt động marketing tại công ty. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty cổ phần nhựa Tân Phú, như giải pháp về sản phẩm, giải pháp về phân phối, giải pháp về xúc tiến hỗn hợp và giải pháp về đào tạo nguồn nhân lực. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Hồ Chí Dũng Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan Số trang: 97 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Quốc gia 2017 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068644https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1