Xã hội hiện nay là một xã hội thông tin, trong một xã hội thông tin nếu muốn người khác biết đến mình thì cần phải có chiến lược phát triển và quảng bá hiệu quả. Hoạt động marketing ra đời do nhu cầu và là hệ quả tất yếu của sự phát triển. marketing là cầu nối giữa một tổ chức, một cơ quan với môi trường xung quanh. Tầm quan trọng của marketing cũng thể hiện rõ trong lĩnh vực thông tin - thư viện, một ngành dịch vụ vẫn được đánh giá là phi lợi nhuận. Luận văn thạc sĩ thông tin-thư viện Chuyên ngành Khoa học Thư viện Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Lan Thanh Tác giả: Bùi Xuân Khiêm Số trang: 123 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2012 Link Download http://dlib.huc.edu.vn/handle/123456789/645 https://drive.google.com/file/d/1mrict5kgh8sgyN-P1o6HoZR-iCHIDKwzhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1