Luận Văn Tốt Nghiệp Hoạt Động Marketing Tại Thư Viện Trường Đại Học Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Thông Tin Thư Viện' started by nhandanglv123, Jul 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Tại Thư Viện Trường Đại Học Hà Nội
    Trong thời đại ngày nay thông tin đã trở thành nguồn lực quan trọng cho sự phát triển xã hội loài người, nắm được thông tin đồng nghĩa với việc nắm được tri thức. Chính vì vậy, vai trò của các cơ quan thông tin – thư viện (TTTV) trong việc cung cấp, chia sẻ thông tin ngày càng được khẳng định. Một cơ quan TTTV muốn chia sẻ nguồn thông tin tri thức mình có tới bạn đọc cần phải xây dựng chiến lược marketing hoàn hảo. Marketing chính là cầu nối giữa trung tâm TTTV với người dùng tin (NDT). Tuy nhiên marketing trong hoạt động TTTV hiện nay vẫn đang là một vấn đề mới mẻ. Vai trò của marketing vẫn chưa được chú trọng và đề cao. Do đó cần phải làm rõ và khẳng định vai trò của marketing trong hoạt động TTTV.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Thông tin thư viện
    • Người hướng dẫn: ThS. Trịnh Khánh Vân
    • Tác giả: Phạm Thị Ngân
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2012
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/33729
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page