Luận Án Tiến Sĩ Hoạt Động Marketing Trong Thư Viện Công Cộng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Thư Viện' started by quanh.bv, Aug 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Trong Thư Viện Công Cộng Việt Nam
    1. Luận án là công trình nghiên cứu đầu tiên về hoạt động marketing trong thư viện công cộng Việt Nam.
    2. Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong thư viện công cộng.
    3. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing trong thư viện công cộng Việt Nam.
    4. Đề xuất được các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing và đảm bảo các điều kiện cho việc hoàn thiện hoạt động này theo mô hình 7Ps trong thư viện công cộng Việt Nam
    5. Các số liệu và kết quả nghiên cứu của luận án sẽ hỗ trợ các nhà quản lý hoàn thiện chính sách về lĩnh vực thông tin thư viện và là tài liệu tham khảo cho các trường đào tạo nghiệp vụ thông tin thư viện tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ Thông tin Thư viện
    • Chuyên ngành Khoa học Thông tin Thư viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Lan Thanh, PGS.TS. Trần Thị Quý
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Nghĩa
    • Số trang: 189
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hoá Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29537
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page