Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Trong Xuất Khẩu Cà Phê Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Trong Xuất Khẩu Cà Phê Của Việt Nam
    Hệ thống hoá những đặc điểm và xu hướng phát triển của thị trường cà phê thế giới, các yếu tố Marketing trong xuất khẩu cà phê; Nghiên cứu kinh nghiệm Marketing xuất khẩu cà phê của một số nước lựa chọn và rút ra bài học có thể áp dụng cho Việt Nam. Phân tích, đánh giá thực trạng thị trường xuất khẩu và các hoạt động Marketing xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong thời gian qua. Đề xuất định hướng thị trường xuất khẩu và các giải pháp Marketing xuất khẩu cà phê của Việt Nam thời gian tới năm 2015.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Hồng Điệp
    • Tác giả: Hoàng Thị Hương Lan
    • Số trang: 96
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013007&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page