Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Vital

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Trực Tuyến Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Vital
    Với sự phát triển nhanh chóng của kỷ nguyên số giờ đây các cá nhân và doanh nghiệp có rất nhiều cách thức để giao dịch với nhau nhưng bằng cách nào đi chăng nữa kết quả của giao dịch phải được đánh giá bằng sự hài lòng của khách hàng, trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì phải không ngừng nâng cao mức độ hài lòng mà khách hàng cảm nhận được. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng là một vấn đề không còn mới, ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, hành vi nói chung và sự hài lòng nói riêng của khách hàng cũng có những sự thay đổi.
    • Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Đào Văn Nam
    • 106 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060906

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 19, 2018

Share This Page