Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Marketing Với Việc Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Kinh Doanh Tại Ngân Hàng Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Marketing Với Việc Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Kinh Doanh Tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Nhị Chiểu - Hải Dương
    Với xu thế phát triển mở cửa và hội nhập của nền kinh tế hiện nay, nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng đã và đang có những thay đổi to lớn. Đặc biệt trong những năm tới đây, với sự hội nhập ngày càng sâu sắc hơn của Việt Nam vào nền kinh tế thế giới, mà dấu ấn là sự kiện Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) ngày 07 tháng 01 năm 2006 đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các ngành kinh tế trong cả nước có điều kiện mở rộng thị trường nhưng cũng đặt ra khá nhiều thách thức vì mức độ cạnh tranh tăng thêm, sự cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng chắc chắn sẽ càng trở nên gay gắt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Đoàn Văn Long
    • Số trang: 92
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060916&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page