Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động PR Tại Các Doanh Nghiệp Việt Nam Hiện Nay - Nhìn Từ Một Số Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandang123, Mar 2, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động PR Tại Các Doanh Nghiệp Việt Nam Hiện Nay - Nhìn Từ Một Số Ngân Hàng Thương Mại
    Tìm hiểu và trình bày cơ cấu, tổ chức, cơ chế hoạt động của các phòng ban/bộ phận PR tại các ngân hàng Việt Nam hiện nay, từ đó rút ra nhận xét về sự phù hợp và tính hiệu quả của các mô hình tổ chức đó. Miêu tả các kỹ năng cơ bản của những người làm PR tại các ngân hàng trong thế đối chiếu với các vấn đề lý thuyết, qua đó so sánh với các ngân hàng nước ngoài để rút ra nhận xét về điểm mạnh, điểm yếu của hoạt động PR ở ngân hàng Việt Nam; Từ những khảo sát về hoạt động PR trong lĩnh vực cụ thể là ngân hàng, so sánh với các lĩnh vực khác để khái quát nên những nhận xét, đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu của hoạt động PR tại Việt Nam. Đề xuất những hướng khắc phục các điểm hạn chế trong hoạt động PR tại ngân hàng nói riêng và doanh nghiêp trong nước nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Quang Hào
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang
    • Số trang: 134
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015043
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 29, 2017

Share This Page