Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động PR Trong Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Đài Phát Thanh Truyền Hình Các Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-29_11-3-6.png
    Hoạt Động PR Trong Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Của Đài Phát Thanh Truyền Hình Các Tỉnh Đồng Bằng Sông Hồng (Khảo Sát Tại Đài Phát Thanh Truyền Hình Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh)
    Nước ta hiện có 67 đài phát thanh, truyền hình, trong đó có 63 đài địa phương, 4 đài toàn quốc; gần 50 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền, trong đó có hơn 40 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình cáp, còn lại là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ truyền hình số mặt đất, vệ tinh (DTH), IPTV, Mobil TV…với một số lượng lớn như vậy, việc khẳng định được bản sắc, thương hiệu của mỗi đơn vị không phải là điều dễ dàng mà nó đòi hỏi mỗi đơn vị phải có một chiến lược và những bước đi hợp lý.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Trí Nhiệm
    • Tác giả: Dương Quang Thái
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5086
    https://drive.google.com/uc?id=1JHzCRkwSM28Zi4vMRrJtTghwShfXHybk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page