Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Quan Hệ Công Chúng Của Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-28_16-25-59.png
    Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng Quan hệ công chúng đang được coi là một ngành hấp dẫn với nhiều người bởi đặc tính năng động và sáng tạo của nó. Hoạt động Quan hệ công chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp đem lại sự ổn định, phát triển thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh và là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nhờ sự phát triển nhanh chóng của các phương tiện truyền thông đại chúng, các mạng xã hội... công chúng đã quen dần với việc biết đến các thương hiện thông qua các hoạt động quan hệ công chúng. Dần dần, thương hiệu của các doanh nghiệp được định hình trong xã hội và đem lại những hiệu quả nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: PGS, TS. Đinh Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Trần Phúc Thái
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2017
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6386
    https://drive.google.com/uc?id=1SB6K-scP36EVslOWV-8jxUHaS98CudwI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page