Hiện nay nền kinh tế Việt Nam đã bước vào giai đoạn phát triển hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới, mở ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp tham gia cung ứng vào chuỗi giá trị toàn cầu. Trong bối cảnh cạnh trạnh gay gắt, thị trường hàng hóa, dịch vụ ngày càng phong phú, đa dạng, các doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược phát triển phù hợp để phát triển thị phần, khẳng định uy tín, thương hiệu và giá trị thương hiệu của mình trên thị trường. Phát triển ở Việt Nam chưa lâu nhưng hoạt động quan hệ công chúng (Puplic Relation - PR) đã thể hiện vai trò quan trọng giúp đem lại sự ổn định, phát triển thị phần, nâng cao năng lực cạnh tranh và là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Luận văn thạc sĩ hành chính Chuyên ngành Quản lý công Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quỳnh Nga Tác giả: Lê Thị Thúy Số trang: 100 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Hành chính Quốc gia 2021 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1A0YFmBOqS5zjIp2WxGnlIlCq4mBe17Bphttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1