Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương
    Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship managemen - CMR) có ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại của ngân hàng nhất là trong giai đoạn hội nhập và phát triển không ngừng của các thành phần kinh tế trong nước. Lợi ích lớn nhất của CRM là xây dựng mối liên hệ tốt hơn với các khách hàng hiện tại. Thông qua đó, tăng doanh thu bán hàng nhờ vào việc chọn đúng thời điểm, dự đoán được nhu cầu khách hàng dựa vào các xu hướng đã được xác định trước. Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả hơn nhờ vào những hiểu biết về yêu cầu của từng nhóm khách hàng. Xác định những khách hàng nào có thể mang lại lợi nhuận cho ngân hàng. Vì thế, có thể thuyết phục được khách hàng mua những sản phẩm khác liên quan nhờ đẩy mạnh thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Chu Đức Dũng
    • Tác giả: Phạm Khánh Chi
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-quan-tri-kinh-doanh.43444/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...huong-viet-nam-chi-nhanh-hai-duong-54169.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 11, 2017

Share This Page