Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận về quảng bá thương hiệu các trường chuyên, luận văn tập trung phân tích thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu các Trường chuyên, thông qua khảo sát tại hai trường: Trường trung học phổ thông chuyên Biên Hòa và Trường trung học cơ sở Trần Phú, đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu của trường chuyên, tạo dựng văn hóa, hình ảnh, uy tín cho các trường chuyên, tác động tới các cơ quan chức năng có những chính sách phù hợp phát triển ngành Giáo dục Việt Nam. Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông Chuyên ngành Quan hệ công chúng Người hướng dẫn: PGS.TS. Đỗ Chí Nghĩa Tác giả: Lê Thị Phương Số trang: 132 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5087 https://drive.google.com/uc?id=1gqyG4m7frS5uwz3dwGiuK1_gPHN9Oqoqhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1