Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Quảng Bá Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp Sau Khủng Hoảng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-30_2-13-19.png
    Hoạt Động Quảng Bá Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp Sau Khủng Hoảng (Khảo Sát TH- True Milk, Masan Group Và Công Ty TNHH Mạnh Cầm)
    Trong truyền thuyết Hy Lạp cổ đại có câu chuyện nổi tiếng “ Thanh Gươm Damocles”. Câu chuyện kể về nhà vua Denys xứ Syracuse có một người bạn thân là nhà buôn Damocles. Nhà buôn Damocles luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ về cuộc sống xa hoa, quyền lực của nhà vua Denys và bày tỏ ước muốn được sống một lần cuộc sống như vua Denys. Nhà vua Denys đồng ý cho Democles được ngồi lên ngai vàng của mình và hưởng cuộc sống của một đức vua trong vòng 1 ngày.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Lương Huyền Châu
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2392
    https://drive.google.com/uc?id=1i1ReKZsqJTIb5g31jF2Fm8CaHjcnr2Am
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page