Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Quảng Bá Thương Hiệu Xonefm, Trên Kênh VOV3 - Đài Tiếng Nói Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-29_2-3-19.png
    Trên cơ sở hệ thống hoá cơ sở lý thuyết, luận văn điều tra thực trạng truyền thông quảng bá thương hiệu của XoneFM (VOV3 – Đài Tiếng nói Việt Nam ). Từ đó, đề xuất những giải pháp quảng bá thương hiệu nhằm nâng cao chất lượng quảng bá thương hiệu XoneFM nói riêng và các kênh, hệ, chương trình phát thanh nói chung, để đáp ứng nhu cầu của công chúng.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Nhã
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5091
    https://drive.google.com/uc?id=1y1NYiPb0n2-oXPeYtWZ8y_LUJ5ejevgf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page