Lúc sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định tầm quan trọng của công tác thông tin tuyên truyền, cổ động: Tuyên truyền là đem một việc gì nói cho dân hiểu, dân nhớ, dân theo, dân làm. Nếu không đạt được mục đích đó là tuyên truyền thất bại. Muốn thành công phải biết cách tuyên truyền; phải biết cách nói. Nói thì phải đơn giản, rõ ràng, thiết thực. Phải có đầu, có đuôi, sao cho ai cũng hiểu được, nhớ được. Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn coi trọng hoạt động thông tin tuyên truyền cổ động. Bởi lẽ hoạt động thông tin tuyên truyền cổ động không chỉ truyền tải thông tin, nâng cao nhận thức, giáo dục, mở rộng dân chủ, tổ chức quần chúng mà còn có khả năng cung cấp thông tin hai chiều: vừa truyền tải đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, vừa nắm bắt tâm tư nguyện vọng, ý kiến của dân đóng góp với Đảng và Nhà nước. Luận văn thạc sĩ Văn hóa Chuyên ngành Văn hóa học Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Bá Dũng Tác giả: Phạm Thị Phương Lan Số trang: 100 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2012 Link Download http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2242 https://drive.google.com/file/d/18y4qxCX7LALGQ1bKKiXwFabg6Tg0_Bplhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1