Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Thực Thi Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Chi Nhánh Miền Nam Công Ty CMC TELECOM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hoạt Động Thực Thi Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Chi Nhánh Miền Nam Công Ty CMC TELECOM Hiện Trạng Và Giải Pháp
    Sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới, sáng tạo và thay đổi cho phù hợp với thực tế. Tạo động lực phát huy mọi nguồn lực của con người, gia tăng giá trị, góp phần vào sự phát triển bền vững của tổ chức. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng khiến doanh nghiệp phải không ngừng xây dựng và phát triển nề nếp văn hóa đặc thù giúp phát huy được năng lực và thúc đẩy sự đóng góp của mọi người vào mục tiêu chung của tổ chức. Đối với một công ty còn khá non trẻ trong ngành viễn thông như công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC (CMC Telecom), việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp lại càng là đòi hỏi cấp thiết. Đây sẽ là điểm tựa giúp công ty tạo động lực cho nhân viên và xây dựng niềm tin với khách hàng, giúp công ty phát triển bền vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Trần Thuận Ánh
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fGxyJjFhy9BAj-rGgoA3FP2vIn5AIEd6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page