Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Truyền Thông Marketing Cho Công Tác Tuyển Sinh Của Trường Đại Học Hòa Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, để có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trên thị trường, có một sản phẩm tốt không thôi chưa đủ, bất kể đơn vị kinh doanh nào cũng cần phải xây dựng thương hiệu của mình thành một thương hiệu được khách hàng ưa chuộng. Muốn làm được điều đó doanh nghiệp cần phải truyền thông với thị trường để khách hàng biết những tính năng ứng dụng, tính ưu việt và lợi ích của sản phẩm mình. Ngoài ra, doanh nghiệp còn cần phải xây dựng mối quan hệ với khách hàng và duy trì củng cố mối quan hệ này. Vì những yêu cầu trên, doanh nghiệp cần có một chiến lược truyền thông marketing thật tốt và hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đàm Gia Mạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Phương
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-45056.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page