Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Truyền Thông Marketing Co.Op Food Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-30_3-31-35.png
    Người tiêu dùng ngày nay trở nên thông minh hơn rất nhiều, việc doanh nghiệp mang sản phẩm đi quảng cáo với họ để họ biết những chức năng, tính ưu việt và lợi ích của sản phẩm không thôi là chưa đủ. Mà rất cần phải xây dựng mối quan hệ với khách hàng và duy trì cũng cố mối quan hệ nầy. Để khách hàng biết đến là dễ, nhưng để khách hàng tin tưởng, yêu quý là điều rất khó. Điều này phụ thuộc nhiều vào cách doanh nghiệp làm truyền thông marketing như thế nào.Co.op Food - một chuỗi cửa hàng thực phẩm lớn tuy nhiên còn khá xa lạ với khách hàng tại thị trường đầy tiềm năng này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Kiều Quang Thắng
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11382
    https://drive.google.com/file/d/1JuAIBejw3kniH6CQloCL1VUqfdFeiaaP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page