Người tiêu dùng ngày nay trở nên thông minh hơn rất nhiều, việc doanh nghiệp mang sản phẩm đi quảng cáo với họ để họ biết những chức năng, tính ưu việt và lợi ích của sản phẩm không thôi là chưa đủ. Mà rất cần phải xây dựng mối quan hệ với khách hàng và duy trì cũng cố mối quan hệ nầy. Để khách hàng biết đến là dễ, nhưng để khách hàng tin tưởng, yêu quý là điều rất khó. Điều này phụ thuộc nhiều vào cách doanh nghiệp làm truyền thông marketing như thế nào.Co.op Food - một chuỗi cửa hàng thực phẩm lớn tuy nhiên còn khá xa lạ với khách hàng tại thị trường đầy tiềm năng này. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Huy Thông Tác giả: Kiều Quang Thắng Số trang: 120 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2020 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11382 https://drive.google.com/file/d/1JuAIBejw3kniH6CQloCL1VUqfdFeiaaPhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1