Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Truyền Thông Marketing Của Trung Tâm Lao Động Ngoài Nước - Bộ Lao Động - Thương Binh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2024 at 1:38 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-16_1-32-25.png
    Hoạt Động Truyền Thông Marketing Của Trung Tâm Lao Động Ngoài Nước - Bộ Lao Động - Thương Binh Và Xã Hội
    Vai trò của truyền thông marketing ngày càng quan trọng, giúp cho doanh nghiệp không chỉ thông tin cho khách hàng tiềm năng biết được lợi thế, giá trị, lợi ích của những dịch vụ doanh nghiệp đang thực hiện, mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu. Thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, những thông điệp nhất định được truyền tải đến với khách hàng một cách nhanh chóng, làm cho khách hàng dễ dàng nhận biết, thay đổi nhận thức, bị thuyết phục và cuối cùng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Thu Hương
    • Tác giả: Đặng Bích Hà
    • Số trang: 113
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1009
    https://drive.google.com/file/d/1xmWIHdPmSmORyamUn3hr0mK7xaN0hLzU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page