Hoạt Động Truyền Thông Trong Doanh Nghiệp Khoa Học Và Công Nghệ Trong công cuộc đổi mới và phát triển đất nước, KH&CN được Đảng và Nhà nước ta xác định là một trong ba trụ cột của tiến trình phát triển ấy. Để KH&CN trở thành trụ cột bền vững của tiến trình phát triển đất nước thì truyền thông đóng vai trò vô cùng quan trọng. Có thể thấy, chưa bao giờ truyền thông KH&CN (trong đó có truyền thông trong doanh nghiệp KH&CN) được nhấn mạnh như bây giờ. Nhiệm vụ to lớn của công tác truyền thông KH&CN đã được khẳng định trong các văn kiện quan trọng của Đảng và Nhà nước như: Chiến lược phát triển KH&CN giai đoạn 2011 - 2020; Nghị quyết Trung ương 6 về phát triển KH&CN phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; Luật KH&CN sửa đổi... Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Báo chí Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Đức Long Tác giả: Lê Thị Tuyết Hạnh Số trang: 120 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2015 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059407https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1