Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Truyền Thông Xây Dựng Thương Hiệu Của Báo Điện Tử Ở Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-29_1-39-1.png
    Hoạt Động Truyền Thông Xây Dựng Thương Hiệu Của Báo Điện Tử Ở Việt Nam Hiện Nay (Khảo Sát Tại Báo Vietnamnet Và Vietnamplus Từ Năm 2014 Đến Năm 2015)
    Báo điện tử là một trong những loại hình báo chí ra đời sau so với báo in, báo phát thanh và truyền hình, nhưng lại đang có vai trò quan trọng và tầm ảnh hưởng lớn đến đời sống xã hội. Sự xuất hiện của báo điện tử và các trang thông tin điện tử đã làm thay đổi thói quen tiếp nhận thông tin trước đây của một bộ phận công chúng, số lượng độc giả truy cập hàng ngày vào các trang báo mạng đang tăng nhanh chóng. Theo số liệu mới được công bố bởi Tổ chức thống kê số liệu Internet quốc tế (internetworldstats), tính đến hết tháng 6/2015, Việt Nam có 45,5 triệu người dùng internet, đạt mức dân số là 48%. Số lượng người dùng nói trên bao gồm người truy cập internet ở tất cả các phương tiện hỗ trợ (PC, laptop, điện thoại…).
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Thanh Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Ngà
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5093
    https://drive.google.com/uc?id=1-F4qmXUkPuNJ2ogDAaaHPNy67IT8BfVo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page