Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Truyền Thông Xây Dựng Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán BIDV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-28_1-42-11.png
    Hoạt Động Truyền Thông Xây Dựng Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán BIDV (Khảo Sát Từ Năm 2016 Đến Năm 2017)
    Luận văn hệ thống hóa những vấn đề lý luận về truyền thông,hoạt động truyền thông tác động tới xây dựng thương hiệu của công ty và các tiêu chí tạo lập nhằm xây dựng thương hiệu của công ty; Nghiên cứu, thu thập số liệu và phân tích số liệu để đánh giá một cách khách quan và hệ thống việc truyền thông của công ty để thấy thành công, hạn chế, đồng thời phát hiện những nguyên nhân của kết quả đối xứng với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp; Đề xuất một số giải pháp và những kiến nghị nhằm xây dựng thương hiệu của Công ty cổ phần chứng khoán BIDV.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Anh Đức
    • Tác giả: Bùi Tuấn Anh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2018
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5767
    https://drive.google.com/uc?id=1rVrwtK-eQFpxoO4G6o1SPpjyYR8PrMqc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page