Thương hiệu không đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, cao hơn thương hiệu đó chính là tài sản, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hoàn toàn không đơn giản là đăng ký một cái tên, mà là tổng hợp các hoạt động để tạo ra một "hình ảnh rõ ràng và khác biệt" cho riêng mình. Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông Chuyên ngành Quan hệ công chúng Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Vũ Tiến Tác giả: Trần Thị Thúy Quỳnh Số trang: 107 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/5101 https://drive.google.com/uc?id=1NHxF0dFydC4jCr1354q3OslrMKYPtsDHhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1