Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Truyền Thông Xây Dựng Thương Hiệu Thời Trang Của Các Hãng Thời Trang Thiết Kế Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Công Chúng' started by quanh.bv, Jan 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-30_1-40-2.png
    Hoạt Động Truyền Thông Xây Dựng Thương Hiệu Thời Trang Của Các Hãng Thời Trang Thiết Kế Tại Việt Nam Hiện Nay (Khảo Sát Tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado Từ Tháng 6/2013 Đến Tháng 12/2014)
    Trên cơ sở khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông của các hãng thời trang thiết kế Gracy Design, Lady Mod và Alcado, luận văn chỉ ra thành công, hạn chế, nguyên nhân thành công, hạn chế, từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông nhằm định vị thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các hãng.
    • Luận văn thạc sĩ báo chí truyền thông
    • Chuyên ngành Quan hệ công chúng
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Thị Kiên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2423
    https://drive.google.com/uc?id=1wfXhZKRlk1y5lat0gXPVH4o1pgi1PWlF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page