Luận Văn Thạc Sĩ Hoạt Động Xúc Tiến Của Ngành Du Lịch Việt Nam Ở Khu Vực ASEAN

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hoạt Động Xúc Tiến Của Ngành Du Lịch Việt Nam Ở Khu Vực ASEAN
    Khái quát một số vấn đề lý luận về xúc tiến quảng bá du lịch: khái niệm cơ bản về du lịch, marketing du lịch, xúc tiến quảng bá du lịch, những nội dung cơ bản của hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch cũng như kinh nghiệm của một số nước trong xúc tiến quảng bá du lịch. Với đối tượng nghiên cứu là các doanh nghiệp lữ hành quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, phân tích thực trạng của hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam ở một số thị trường ASEAN thời gian qua. Nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam hướng tới khai thác khách ở một số thị trường trọng điểm khu vực ASEAN là Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và Thái Lan, đưa ra một số kiến nghị đối với Chính phủ và các Bộ, ngành trung ương, với ngành du lịch, với địa phương và các doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Lê Anh Tuấn
    • Tác giả: Phạm Mạnh Cường
    • Số trang: 144
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013192&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page